Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

The International 6: Nhiều khả năng chiếc khiên Aegis năm nay sẽ thuộc về 3 ông lớn sau

Vòng bảng đã kết thúc và chỉ còn vài tiếng nữa thôi chúng ta sẽ đến với Main Event của giải đấu DOTA 2 lớn nhất hành tinh. Hãy cùng điểm mặt 3 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch The International 6 năm nay.

    The International 6: Nhiều khả năng chiếc khiên Aegis năm nay sẽ thuộc về 3 ông lớn sau
    OG
    The International 6: Nhiều khả năng chiếc khiên Aegis năm nay sẽ thuộc về 3 ông lớn sau
    Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về đội tuyển DOTA 2 này, khi ngay từ trước thềm vòng chung kết thế giới diễn ra, OG đã được các chuyên gia cũng như đông đảo fan hâm mộ kỳ vọng và đánh giá khá cao tại mùa The International năm nay. OG nắm giữ 2/3 chức vô địch tại các giải đấu Major, cũng như lên ngôi thêm cơ số lần tại các giải đấu lớn khác.
    Trong bối cảnh mà mặt bằng các đội tuyển đang khá đồng đều, cũng như chứng kiến nhiều bất ổn tới từ các thế lực lâu đời như Team Secret, EG hay một số đội tuyển Trung Quốc thì OG có thể nói là cái tên nổi bật và sáng giá nhất.
    Xét về mặt con người, OG đang sở hữu những game thủ hàng đầu ở vị trí của họ. N0tail đã khác xa so với cái thời mà người ta vẫn coi anh là cục tạ thần thánh. Moon đầy chững chạc và tự tin ở vị trí offlane, trong khi với Miracle thì đơn giản là đẳng cấp hoàn toàn khác biệt của 9k MMR.
    Cr1t đang được đánh giá là support hàng đầu thế giới, với pool tướng rộng cùng kỹ năng cá nhân tuyệt vời, trong khi Fly luôn là người vạch ra các chiến thuật cực kỳ sáng tạo và hợp lý cho OG.
    
Miracle vẫn là hạt nhân chính của OG.
    Miracle vẫn là hạt nhân chính của OG.
    Lối chơi của OG cũng không hề đơn điệu như một số người vẫn nhầm tưởng. Mặc dù không thể phủ nhận họ phụ thuộc khá nhiều vào Miracle, cũng như sẽ rất khó khăn để triển khai thế trận một khi thần đồng này bị shutdown, thế nhưng làm sao để tắt điện hoàn toàn được Miracle mới là một thách thức không nhỏ, khi không ít đội đã thử và hoàn toàn bất lực.
    Cùng giải trí choi game  cực kì thú vị và hấp dẫn

    Ngoài kỹ năng cá nhân cực cao, Miracle còn nhận được sự hậu thuẫn đắc lực từ tất cả các thành viên còn lại của OG, khi họ sẵn sàng back up cũng như hy sinh để cho anh Cồ có nhiều đất diễn và tỏa sáng. Bằng chứng là thành tích của OG tại vòng bảng, khi họ đứng đầu với 11 điểm sau 14 loạt trận, bỏ xa các đối thủ xếp sau. Có thể nói, OG đang là ứng cử viên hàng đầu của giải đấu năm nay.
    EHOME
    The International 6: Nhiều khả năng chiếc khiên Aegis năm nay sẽ thuộc về 3 ông lớn sau
    Chỉ đến với The International 6 sau loạt Wildcard, thậm chí EHOME còn mở màn bằng game đấu thua mất mặt trước Exceration, thế nhưng sau vòng bảng, họ lại đang nổi lên là ứng cử viên sáng giá nhất của người Trung Quốc cho kỳ vọng nắm giữ chiếc khiên Aegis.
    
Thánh troll iceiceice đang thi đấu cực kỳ nổi bật.
    Thánh troll iceiceice đang thi đấu cực kỳ nổi bật.
    Iceiceice đang dần dần thích nghi cực tốt với vị trí hard carry lạ lẫm, trong khi anh em nhà old eleven và old chicken càng thi đấu càng chững chạc. LaNm được trở lại với vị trí support sở trường không khác gì cá gặp nước trong khi Fenrir mang lại sự yên tâm cực lớn cho những người đồng đội.
    Cùng giải trí chơi game nấu ăn cực kì thú vị và hấp dẫn
    Cùng giải trí tro choi tri tue cực kì thú vị và hấp dẫn
    Có thể thấy EHOME là một trong những đội tuyển có định hướng lối chơi rõ ràng nhất tại kỳ The International 6 năm nay. Dù trong bất kỳ thời điểm nào, họ vẫn cố gắng triển khai thế trận, không phải theo một phong cách bị động như truyền thống của người Tàu mà cực kỳ linh hoạt và biến hóa. Với 12 điểm sau 14 trận, EHOME chính là đội tuyển có thành tích cao nhất sau vòng bảng năm nay, và không lạ khi họ đang nổi lên là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch The International 6.
    Evil Geniuses
    The International 6: Nhiều khả năng chiếc khiên Aegis năm nay sẽ thuộc về 3 ông lớn sau
    Có lẽ sau vòng bảng, chỉ còn duy nhất EG là cái tên còn lại tạo ra đôi chút hy vọng về tư cách ứng cử viên vô địch, khi những màn trình diễn của các ứng viên được đánh giá cao trước khi giải đấu diễn ra như Team Secret hay Team Liquid là vô cùng nhạt nhòa và thiếu sức sống.
    Về đích ở vị trí thứ 2 bảng A, chỉ với 9 điểm sau 14 trận, thế nhưng chắc chắn rằng cơ hội vô địch của EG được đánh giá cao hơn hẳn so với DC, đội có 11 điểm ở bảng B. Một phần vì kinh nghiệm cũng như đẳng cấp đã được khẳng định lâu năm của EG, phần vì màn trình diễn của họ mang lại một sự chắc chắn cũng như cực kỳ toan tính từ bộ não của ppd. EG tại các kỳ TI trước nay vẫn vậy, luôn khởi đầu chậm chạp, chắc chắn nhưng rồi sẽ nhanh chóng nổ máy và tăng tốc khi bước vào giai đoạn quyết định.
    
PPD giờ còn đánh được cả Chen.
    PPD giờ còn đánh được cả Chen.
    Đội hình của EG sau nhiều biến động cũng đã và đang dần đi vào guồng ổn định. Sumail bùng nổ và đôi lúc rất phá cách với Mirana lên thuần damage vật lý thay vì style Aghanim’s Scepter đang thịnh hành. Fear cực kỳ cứng tay ở vị trí hard carry quen thuộc, trong khi Universe đang dần dần lấy lại phong độ vốn có.
    Zai trở lại mang theo một luồng gió mới nhưng vẫn cực kỳ ăn ý với ppd, người đội trưởng ngày nào nay thậm chí có thể sử dụng Chen hay Enchantress, dù trước đó anh vốn không giỏi các vị tướng yêu cầu micro. Hoàn thiện qua từng trận đấu, cộng với việc không bị đặt trong tầm ngắm quá nhiều như OG hay EHOME, EG đang núp gió khá thành công và hoàn toàn có cơ hội để vượt lên cán đích.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét