Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Nữ vận động viên không may thiệt mạng

Về phần Steep, tựa game thể thao này được công bố lần đầu tiên tại hội chợ E3 2016 và gây được khá nhiều sự chú ý nhờ đồ họa đẹp, bối cảnh

Chắc chắn nhiều game thủ khi chơi Steep sẽ rất cảm động khi biết có người đã đánh đổi mạng sống của mình để đổi lấy sự chân thực cho trò chơi.

    Theo tờ The Guardian mới đưa tin, Matilda Rapaport là một nữ vận động viên trượt tuyết chuyên nghiệp người Thụy Điển vừa không may qua đời vì tai nạn trong khi đang hợp tác cùng hãng game Ubisoft để thực hiện những cảnh quay mạo hiểm cho Steep - trò chơi lấy đề tài về những pha nhào lộn trên không trung bằng ván trượt, tàu lượn hay nhiều thiết bị khác trên núi tuyết hiểm trở.
    Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn được cho là do những khối tuyết khổng lồ bất ngờ vỡ vụn và cuốn theo cô Rapaport trên đường chạy của chúng. Một trong những hãng tài trợ cho nữ vận động viên là hãng nước tăng lực Redbull cho biết cô đã được đưa đi cấp cứu ngay sau khi vụ việc xảy ra nhưng không qua khỏi vì chấn thương não do thiếu oxy.
    
Matilda Rapaport mới chỉ 30 tuổi.
    Matilda Rapaport mới chỉ 30 tuổi.
    Trong một thông cáo gửi tới trang tin GameSpot, đại diện Ubisoft đã gửi tới những lời chia buồn về mất mát này đối với người thân của Matilda Rapaport: "Lòng dũng cảm, sự nhiệt tình và mong muốn chia sẻ bộ môn thể thao mà mình yêu thích đến với tất cả những người khác của Matilda là một nguồn cảm hứng lớn lao đối với chúng tôi cũng như nhiều vận động viên khác. Đây là một vụ tai nạn không may khiến cho tất cả chúng tôi đều cảm thấy bàng hoàng. "

    Về phần Steep, tựa game thể thao này được công bố lần đầu tiên tại hội chợ E3 2016 và gây được khá nhiều sự chú ý nhờ đồ họa đẹp, bối cảnhdãy núi tuyết Apls hùng vĩ, nơi người chơi có thể thực hiện nhiều pha bay lượn hay nhào lộn đầy mạo hiểm với một nhân vật ảo. Đáng tiếc là để đổi lấy những cảnh quay ấn tượng ấy, những vận động viên bằng xương bằng thịt như Matilda Rapaport đã thường xuyên phải đặt mình vào những tình huống nguy hiểm, nơi mà chỉ cần thiếu một chút may mắn thôi cũng có thể khiến họ phải trả giá bằng mạng sống của mình.
    Steep dự tính sẽ được phát hành dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC vào tháng 12 năm nay.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét