Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Liên Minh Huyền Thoại: QTV sẽ CHÍNH THỨC Giải Nghệ sau khi mùa giải này kết thúc

Chúng ta sắp tới có lẽ chỉ còn có thể gặp được "QTV stream" mà thôi. Khi mà vừa mới đây, trong cộng đồng fan hâm mộ của Boba Marines, rộ lên tin đồn QTV sẽ giải nghệ sau khi VCSA Mùa Hè kết thúc.

    Như các bạn đã biết, QTV là 1 trong những tuyển thủ lão làng, đời đầu tiên của nền Liên Minh Huyền Thoại. Đi cùng với anh là lịch sử vinh quang của thể thao điện tử nước nhà, khi mà Việt Nam giành chức vô địch Đông Nam Á. Qua đó cùng với những người đồng đội của mình, QTV giành tấm vé đến với Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại mùa thứ 2.
    [Tin Đồn] Liên Minh Huyền Thoại: QTV sẽ CHÍNH THỨC Giải Nghệ sau khi mùa giải này kết thúc
    Trải qua hơn 5 năm gắn bó với Đấu Trường Công Lý, QTV đã truyền rất nhiều cảm hứng, là thần tượng của biết bao bạn trẻ đam mê thể thao điện tử. Ngoài sự nghiệp thi đấu, QTV cũng rất được lòng của fan hâm mộ. Bằng chứng là mỗi khi anh stream, luôn thu hút được hàng nghìn người xem 1 lúc. "Quả Tạ Vàng" nổi tiếng với việc thi đấu rất tạ mỗi khi đánh xếp hạng, nhưng lại đánh như lên đồng, gánh team khi thi đấu chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nhiều người còn nói vui rằng, có 2 QTV: "QTV stream" và "QTV đánh giải".
    [Tin Đồn] Liên Minh Huyền Thoại: QTV sẽ CHÍNH THỨC Giải Nghệ sau khi mùa giải này kết thúc
    Thế nhưng có vẻ như, chúng ta sắp tới có lẽ chỉ còn có thể gặp được "QTV stream" mà thôi. Khi mà vừa mới đây, trong cộng đồng fan hâm mộ của Boba Marines, rộ lên tin đồn QTV sẽ giải nghệ sau khi VCSA Mùa Hè kết thúc.
    Cụ thể, một fan của BM khi đến chơi tại quán nét Boba và đồng thời cũng là Gaming House của các tuyển thủ BM. Người này đã bắt gặp cảnh QTV ngồi chơi và nói chuyện với "anh Linh" - quản lý team Boba Marines. Và bất ngờ, anh chàng này đã nghe được câu chuyện giữa QTV và quản lý của BM. Theo đó, QTV sẽ chỉ đánh nốt giải đấu VCSA Mùa Hè năm nay.
    [Tin Đồn] Liên Minh Huyền Thoại: QTV sẽ CHÍNH THỨC Giải Nghệ sau khi mùa giải này kết thúc
    Sau đó, "Quả Tạ Vàng" sẽ giải nghệ khi Minas chính thức gia nhập đội hình Boba Marines vào năm sau. Đây thực sự là 1 thông tin gây sốc, không chỉ với fan của BM mà cả với bất kỳ ai yêu thích Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.
    [Tin Đồn] Liên Minh Huyền Thoại: QTV sẽ CHÍNH THỨC Giải Nghệ sau khi mùa giải này kết thúc
    Bởi lẽ, cho dù theo thời gian phong độ thi đấu của QTV bị giảm sút khá nhiều, đôi tay không còn nhanh nhẹn như trước. Thế nhưng về tổng quan, Quả Tạ Vàng vẫn là 1 trong những tuyển thủ đường trên số 1 Việt Nam thời điểm hiện tại. Xét về trình độ, anh hoàn toàn có thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.
    Thế nhưng nếu nhìn vào thực tế, tin đồn này không phải là không có khả năng xảy ra. QTV đã không còn trẻ tuổi nữa, đã đến lúc anh phải tìm hướng đi mới cho riêng mình. Bởi nếu để thêm 1, 2 năm nữa, khi đó "Quả Tạ Vàng" đã hơn 30 tuổi rồi. Tìm một công việc ở cái độ tuổi như thế, với cựu tuyển thủ chuyên nghiệp là chuyện không hề đơn giản.
    
Junie sẽ rủ anh em của mình theo con đường sáng?
    Junie sẽ rủ anh em của mình theo con đường sáng?
    Chuyện này lại càng có khả năng chính xác cao, khi mà mới đậy, người đồng đội lâu năm của anh - Junie đã chính thức giải nghệ và tìm được tương lai sáng sủa ở 1 công ty game lớn. Và không bất ngờ nếu Junie "chèo kéo" người anh em của mình đi theo con đường tốt đẹp này. Cho dù thông tin này có trở thành sự thật hay không, hy vọng QTV vẫn luôn thành công, may mắn trong sự nghiệp mà mình theo đuổi.


    Những điều khá thú vị về QTV và có thể bạn chưa biết:
    - QTV từng đứng vị trí thứ 3 trong bậc Thách Đấu thuộc máy chủ Bắc Mỹ (mùa giải 2012-2013).
    - Kennen là vị tướng QTV yêu thích nhất. Nhưng Fiora và Irelia mới là hai vị tướng anh thích chơi nhất.
    - Ở thời kỳ đỉnh cao của mình, QTV từng được so sánh với những cựu siêu sao Quốc tế như MakNooN, Wickd,…

    - Khi còn thi đấu cho Saigon Jokers, QTV được coi là “thiên địch” của Tofu (đội tuyển Singapore Sentinels) tại đường trên bởi lẽ ngay cả khi đội tuyển của anh đã thất thế hoàn toàn, QTV vẫn có thể đè cho Tofu “ra bã” mặc dù Tofu là tuyển thủ đường trên hay nhất khu vực.
    - Fiora trong tay QTV chỉ có một cách lên đồ duy nhất trong mọi trận đấu: Giày và 5 chiếc rìu Tiamat (Rìu Mãng Xà).
    - Được xưng tụng là người sử dụng Lee Sin, Zed, Fiora, Kennen, Malphite tốt nhất Việt Nam.
    - Nổi tiếng với câu nói tại giải Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2015: “Em chỉ đến đây chơi thôi, thật đấy!” và giành luôn giải vô địch, trở thành “trùm solo”. Tại Siêu Sao Đại Chiến Paris 2014,
    - QTV đã thất bại trong màn solo Lee Sin với Cool.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét